ไทยฮอนด้า เปิดตัว New Honda ADV160 4 เฉดสีใหม่

ไทยฮอนด้า เปิดตัว New Honda ADV160 4 เฉดสีใหม่

ไทยฮอนด้าเปิดตัว ‘New Honda ADV160’ 4 เฉดสีใหม่ โชว์ความเป็น SUV Bike มากกว่าเดิม  ไม่ว่่าจะเป็น ‘สีเขียว Phenomenon Green’ ‘สีแดง Millennium Red’ ‘สีเทา Pearl Smoky Gray’ และ ’สีดำ Horizon Black’ ภายใต้คอนเซปต์ ‘Explore The Wild Urban เปิดโหมดท้าทาย ไปได้ทุกทาง

New Honda ADV160 SUV Bike เด่นกว่าเดิมด้วยโทนสีใหม่ สะใจสายรักการผจญภัยด้วย ‘สีเขียว Phenomenon Green’ สะท้อนความเป็นตัวตนสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความท้าทายให้ได้ออกไปลุยบนเส้นทางในเมืองและบนเส้นทางธรรมชาติ รวมถึง ‘สีแดง Millennium Red’ ที่ตัดกับสีดำดูโฉบเฉี่ยว และทันสมัยมากขึ้น พร้อมกับ ‘สีเทา Pearl Smoky Gray’ และ ’สีดำ Horizon Black’ ที่เสริมความเท่ และดุดัน ดีไซน์สะท้อนความแกร่งในสไตล์ SUV Bike 

New Honda ADV160 ครบคันด้วยเทคโนโลยีช่วยการขับขี่สมัยใหม่ทั้งไฟหน้าและไฟท้าย Full LED พร้อมไฟ Day Time Running Light (DRL) ที่เพิ่มความชัดเจนในการขับขี่ในทุกสภาพแสง และ Tapered Handlebar ที่ช่วยเพิ่มความมั่นคงในการควบคุมรถ นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยยังได้รับการพัฒนาอย่างครบครัน ด้วยระบบเบรก ABS และล้อที่ออกแบบมาให้เกาะถนนดีเยี่ยม สามารถลุยได้ในทุกสภาพถนน พร้อมซับแรงกระแทกด้วย Twin Subtank ทำให้การขับขี่นุ่มนวลมากยิ่งขึ้น

พร้อมลุยทุกเส้นทางด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ eSP+ 157 ซีซี 4 วาล์ว เร่งทันใจ ออกแบบมาให้สะดวกสบายต่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน ด้วยเบาะนั่งที่มีความสูงเพียง 780 มม. ช่วยให้ขึ้น-ลงสะดวก และระบบชาร์จไฟ USB Type A ที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทางด้วยการเชื่อมต่ออย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ยังมีระบบ Honda SMART Key และ Emergency Stop Signal (ESS) ที่เพิ่มความอุ่นใจให้กับผู้ขับขี่ในทุกสถานการณ์

พร้อมวางจำหน่าย New Honda ADV160 4 สีใหม่ ได้แก่ สีเขียว (Phenomenon Green) ,สีแดง (Millennium Red), สีเทา (Pearl Smoky Gray) และ สีดำ (Horizon Black) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาแนะนำ 99,900 บาท ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

ไทยฮอนด้า เปิดตัว New Honda ADV160 4 เฉดสีใหม่ GALLERY